Thứ Sáu, 7 tháng 4, 2017

Mẹ bầu và hạt tiêu: lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe suốt thai kỳ.

Bên cạnh hương vị đậm đà mang lạ cho các món ăn, hạt tiêu còn mang đến những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe mẹ bầu trong suốt thai kỳ.
Rất nhiều người từng cảnh báo trong thời gian thai kỳ không nên ăn với nhiều loại thức ăn chứa nhiều tiêu. Vậy điều này có thật sự đúng? Mẹ bầu cần hạn chế sử dụng hạt tiêu?
Ngạc nhiên chưa, hạt tiêu cho mẹ bầu không những không gây nguy hại mà còn giúp mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời mà không phải ai cũng biết đến.

Giúp tăng cường hệ miễn dịch

Hệ miễn dịch của mẹ bầu sẽ thấp đi trong suốt thai kỳ. Tiêu sẽ là người bạn tuyệt vời khi chứa nhiều vitamin C có thể giúp tăng cường hệ miễn dịch và ngăn chặn hiệu quả các bệnh như ho và cảm lạnh.

Cải thiện khả năng tiêu hóa

Trong thời gian có em bé, chức năng của hệ tiêu hóa có thể gặp rắc rối với các vấn đề như đầy hơi, chuột rút… Tiêu với khả năng góp phần hiệu quả trong việc cải thiện khả năng tiêu hóa cũng như hạn chế các vấn đề hay xảy ra khi mang thai.

Ngăn ngừa dị tật ở em bé

Trong mỗi loại hạt tiêu như tiêu trắng, tiêu đen đều chứa bên trong một lượng Folate thích hợp. Folate hay Axit Folic là chất cần thiết để ngăn ngừa dị tật ống thần kinh ở thai nhi trong suốt thai kỳ.

Ngăn chặn những tổn hại gây ra cho cơ thể

Mẹ bầu có thể sẽ trải qua rất nhiều sự thay đổi trong suốt thai kỳ, dễ dẫn đến nguy cơ ung thư trong tương lại do phải gánh chịu những tổn hại vì bị oxy hóa. Hạt tiêu có chứa một lượng Carotenoid – sắt tố chống oxy hóa, giúp ngăn chăn những tổn hại cho Gen từ đó phòng ngừa ung thư hiệu quả.

Chống suy nhược tự nhiên

Thêm tiêu vào bữa ăn của mẹ bầu là một cách hiệu quả nhằm đánh bại chứng trầm cảm do lo lắng, suy nhược gây ra trong suốt thời gian bầu bí.

Giải cảm tự nhiên khi mang thai

Bị cảm khi đang mang thai có thể gặp phải những rắc rối thực sự. Thật may, tiêu sẽ là người bạn giúp ích trong trường hợp này. Tiêu là một phương pháp giải cảm tự nhiên và vô cùng hiệu quả, được nhiều mẹ bầu nhiều nơi trên thế giới lựa chọn.

Chống các vấn đề trên da

Các trục trặc trên làn da hay nổi mụn rất thường mắc phải trong thời gian bầu bí này. Hạt tiêu là loại hạt chứa những thành phần có thể giúp làn da mẹ bầu không bị xuống sắc.

Kiểm soát huyết áp

Tiêu rất giàu chất Potassium, một chất giúp kiểm soát hiệu quả mức huyết áp, ngăn ngừa cao huyết áp cũng như tiền sản giật.
Bên cạnh việc mang đến nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe, món tiêu này không phải mẹ bầu nào cũng phù hợp để sử dụng. Loại ngay tiêu ra khỏi thực đơn của mình nếu gặp phải các vấn đề sau.

Dị ứng

Tiêu có thể gây ra những triệu chứng giống như bị dị ứng ở một số phụ nữ. Gặp phải các triệu chứng như trước đây, nên tránh xa hạt tiêu trong suốt thai kỳ.

Vấn đề về ruột – dạ dày

Nạp quá nhiều tiêu cho cơ thể có thể dẫn đến nguy hại cho dạ dày. Do vậy, nếu bao tử của bạn nhạy cảm, nên tránh ăn loại hạt này.
Hạt tiêu không phải mối bận tâm quá lớn trong suốt thai kỳ của mẹ bầu. Cho thêm một chút tiêu vào bữa ăn sẽ đem đến nhiều ích lợi hơn là có hại. Nhưng khi lạm dụng quá nhiều tiêu lại có thể biến thành nguy hại. Hãy sử dụng hạt tiêu sao cho hợp lý, để mang lại những điều tuyệt vời tốt cho sức khỏe cho cả mẹ và thiên thần nhỏ sắp chào đời nhé!

🎊🎊🎊Cung cấp giá sỉ tốt nhất thị trường🎊🎊🎊
Để mua hàng nhanh chóng nhất quý khách hãy liên hệ: 
🔰🔰🔰 0902 322 145 
eMail: info@hattieucotam.com
#hattieudengiasi #hattieuden #hattieu
https://hattieu.vn/chuyen-cung-cap-hat-tieu-gia-re.html


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét